Joshua Tree

Home Forums Umræður Klettaklifur Joshua Tree

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47091
    Robbi
    Participant

    Kallarnir mættir í eyðimörkina í Joshua Tree California.
    Eldheitar eyðimerkurmyndir á http://www.icecommunity.wordpress.com

    Robbi

    #55359
    Siggi Tommi
    Participant

    Glæsilegt drengir. Gaman aðessu.

    Annars var ég að brávsa á 8a.nu og sá þá að Valdi og Kjartan eru búnir að vera að gera góða hluti á Spáni undanfarið. Hafa verið að brölta í Siurana, Santa Linya og Margalef (og e.t.v. víðar).
    Valdi er búinn með eina 8b (5.13d) og fimm 8a+ (5.13c) og 8a flass (sennilega eitt hæsta flass íslensks klifrara).
    Kjartan fór alla vega 8a sá ég og tvær 7c+ (5.13a) en er ekki jafn duglegur að skrá inn svo ég vænti þess að eitthvað gæti vantað í upplýsingarnar þarna.

    Eruð þið annars komnir heim, bræður?
    Var Marianne alveg frá út af handleggsbrotinu?

    #55361
    valdimar
    Member

    Jámm, við erum komnir heim.
    Heildar ferða tími var 42 dagar, í þessum 42 dögum voru 4 ferðadagar, 23 klifurdagar o 15 hvíldardagar.
    Ég klifraði tvær 7a, eina 7a+, eina 7b, fjórar 7b+, sjö 7c, tíu 7c+, fimm 8a, fimm 8a+ og eina 8b.
    Einnig fór ég að bouldera en það var í Siurana, probbarnir voru: 6b, 7b, 7c og 7c+ á tveimur dögum.
    Svæðin sem við fórum á voru öll aveg geggjuð, Siurana, Margalef, Santa linya og Terradets (Les Briuxes).
    Ég mæli mög míkið með Margalef en það er mjög innihaldsríkt svæði og RISA stórt, þú getur keypt leiðavísi í reguginu í Margalef bænum, held að það kosti eitthvað um 10e.

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.