Ísklifurfestival 2018 Skráning

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifurfestival 2018 Skráning

  • Author
    Posts
  • #65096
    Sif
    Participant

    Sif Pétursdóttir, gisting föstudag til sunnudags. Matur á laugardag.

    #65104
    Jackie
    Participant

    Jackie Aldama, Friday and Saturday night, Festival Saturday

    #65105
    Páll Ragnar
    Participant

    Páll Ragnar Eggertsson – gisting fimmtudag til sunnudags. Matur föstudag og laugardag.

    #65106
    Gummi St
    Participant

    Ég og Arnar komum að öllum líkindum (þarf að slíta hann frá vinnunni/tölvunni)

    Fimmtudagur til sunnudags og matur á fös. og lau.

    Hlakka til að hitta ykkur!
    -Guðmundur Freyr Jónsson

    #65108
    Eysteinn
    Participant

    Eysteinn Hjálmarsson +1(Ævar Ómarsson) frá fimmtudegi til sunnudags, kvöldmatur fyrir báða á föstudegi og laugardegi

    #65112
    Elín Lóa
    Participant

    Ef ég er ekki of sein þá vil ég endilega skrá mig, frá fimmtudegi til sunnudags í gistingu. Kvöldmat föstudag og laugardag.

    -Elín Lóa Baldursdóttir

    #65184
    Gísli
    Participant

    Gísli Matthías Sigmarsson + 1 gysting fimmtudag til sunnudags kvöldmatur föstd og laugd.

    #65227
    Siggi Richter
    Participant

    Ég vona að allir séu að verða klárir í slaginn fyrir helgina.

    Ég vil minna alla á að ef plön hafa eitthvað breyst, ef þið hafið skráð ykkur en sjáið ekki fram á að geta komið, að vinsamlegast láta okkur vita þar sem staðarhaldarar þurfa að vita hvað sé gert ráð fyrir mörgum

    Annars mæli ég líka með að fólk kippi með sér einhverjum mat til að snæða yfir daginn, þar sem þarna eru ekki verslanir á hverju strái. En auðvitað er morgunmatur og kvöldmatur í boði á hótelinu (og kjötsúpan klassíska á laugardagskvöldið).

    —————–

    I hope everyone is getting ready for the weekend.

    I just want to remind everyone, if you are signed up for the festival but your plans have changed and you don’t expect that you´ll be able to attend, to let us know, so the hotel staff knows how many people they are expecting.

    Other than that, I just recommend that people take some food with them to eat during the day, since there aren’t grocery stores on every corner. But there is of course breakfast and dinner at the hotel (and the classic meatsoup on saturday).

Viewing 8 posts - 26 through 33 (of 33 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.