Hvað er að gerast?

Home Forums Umræður Almennt Hvað er að gerast?

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45859
    1011872339
    Member

    Er það satt að Ísalp finni engan ís lengur og sé að breytast í kvennfélag.

    Væri ekki betra að fara að glíma við grjót og gera eitthvað af viti? Ég bara spyr.

    #50005
    1704704009
    Member

    Hjalti litli. Nú ætla ég að gefa þér heilræði.

    Þú dregur hvorki konur né kvenfélög inn í umræðuna á þessum vef eins og þú gerðir hér. Skilurðu það?

    #50006
    1011872339
    Member

    Elsku kallinn minn,

    Af hverju? Ekki er þér eitthvað illa við konur, persónulega finnst mér það bara gott mál að fá fleiri konur inn í klúbbinn.

    skilurðu það, ef þú skilur það ekki þá skilurðu ekki neitt, skilurðu það?

    #50007
    Siggi Tommi
    Participant

    Einkar vitræn umræða hér í gangi greinilega.
    Bíð spenntur eftir hressilegu rifrildi í kjölfarið og ætli menn vilji ekki helst sjá hnefa á lofti.

    Áfram svona… Múhahaha

    #50008
    Hrappur
    Member

    Eru blaðamenn farnir að stunda ritskoðun? Hér hefur nú tíðkast að menn fái að halda fram hverri þeirri skoðun sem þeim sýnist, án þess að þeim sé beinlínis hótað. Þeir verða bara að dæmast af eiginn ummælum. Kannski að ,,formaðurinn” telji sig nógu ,,stóran” til að þagga niður í fleirum líka?

    #50009
    Sissi
    Moderator

    Mér áskotnaðist þessi tölvupóstur frá formanni til stjórnarmeðlims;

    “Nú tökum við þennan dreng og brjótum hann niður. Það skal ekkert verða eftir nema rjúkandi flak. Við látum ekki bjóða okkur þetta bull lengur. Búlder smúlder.

    Ölli”

    Öss…

    Sissi

    #50010
    Hrappur
    Member

    passaðu þig nú Sissi hin ,,Bláa hönd” formannsins riðar til höggs

    #50011
    2502614709
    Participant

    Það er greinilega útborgunardagur í dag…

    #50012
    1006585429
    Member

    Í árana rás hafa kvennfélög verið að breytast og því er eðlilegt að ungt fólk hafi misjafna sýn á þann félagsskap. Það er ekki hægt að ætlast til að það þekki til hina fornu kvenfélaga sem voru í sveitum landsins á síðustu öld. Félög sem lyftu Grettistaki í málefnum samfélags sinnar sveitar og ekki síst í málefnum barna og unglinga.
    Ungt fólk setur þetta meira í samhengi við t.d. félag framsóknarkvenna og félag sjálfstæðiskvenna. Það eru félög sem bíða eftir að einkvað gerist og þær fái tækifæri til að takast á við verkefni sem karlar fela þeim. Rétt hugsun í þessu sambandi er að takast á við raunveruleikana eins og hann kemur fyrir og hjóla í þau viðfangsefni sem fyrir liggja og glíma við þau. Það þýðir ekki að bíða eftir snjó og ís. Fólk verður að láta vaða, það er ekkert náttúrulögmál að einhverjir skapi aðstæður.

    #50013
    1704704009
    Member

    Hrappur. Nú skal ég hjálpa þér að losa þig út úr þessari þvælu þinni. Hjalta var ekki hótað neinu. Þú hefur sýnilega ekki vald á því sem þú ert að rausa um. Hann viðraði heldur engar skoðanir heldur spurði spurningar og notaði þar samlíkingu. Lærðu muninn á spurningum og skoðunum. Reyndar setti hann fram ágæta skoðun í seinna bréfinu.

    Vertu betur undirbúinn næst þegar þú hyggst skylmast við þá stóru – nema þú viljir sitja áfram fastur í hlutverki trúðsins.

    #50014
    Hrappur
    Member

    Ég er trúður. En það er athyglisvert að þú skulir líta á þig sem ein af þeim stóru. Þú ert svaka karl!

    #50015
    1704704009
    Member

    Í þessari umræðu allri viðhafði ég ódrengilegt orðalag gagnvart Hjalta. Mér varð það á nota lýsingarorðið litli sem ég biðst afsökunar á.

    #50016
    Hrappur
    Member

    Fyrst þú ert byrjaður að biðjast afsökunar þá viljum við trúðar frekar vera kallaðir ,,skemmtitæknar”……Það er mun viðkunnalegra og virðulegri nafnbót.

    #50017
    Anonymous
    Inactive

    Er umræður að hitna hér inni?? Eru menn farnir að æsa sig aðeins? Er það ekki merki um að menn hafi verið lokaðir einum of lengi inni í kössum sínum. Þetta er greinilega merki um að menn þurfi að beina orkunni upp á við upp eftir þeim bláa(ísnum) og gera eitthvað að viti. Persónulega hef ég alltaf mjög gaman af rifrildum svo framarlega sem menn haldi sig við drengilega baráttu þá er alltaf gaman af þessu.

    #50018
    1704704009
    Member

    Það er bara askan eftir af þessu báli. Það er hægt að fara í eina Ísalpferð í rigningunni á laugardaginn á meðan liðið er að upphugsa næstu skandala. Starfsmannafélag Landspítalans hefur þegið boð Ísalp um að koma með í túrinn þannig að þetta gæti orðið ágætis hópur.

    #50019
    Hrappur
    Member

    Já eru stóru strákarnir að fara í göngutúr? Passið að ykkur verði nú ekki kalt!

    #50020
    1704704009
    Member

    Athyglisvert að þú skulir líta á þig sem móður allra fjallamanna. Þú ert svaka kerling!

    #50021
    Hrappur
    Member

    Ég get þolað að vera kallaður trúður en ,,fjallamann” skal sko enginn voga sér…Það er skrýtið að þú sért farinn að draga kerlingar tal inní umræðuna, ætli það sýni ekki bara hvað grunnt er á kvenfyrirlitninguna hjá þér eftir alt saman. Það er gott að formaður félagsins sé svona góð fyrirmynd. Ég ætla svo ekki að leggjast svo lágt að fara kalla þig einhverjum nöfnum en bið bara í staðin kærlega að heilsa.

Viewing 18 posts - 1 through 18 (of 18 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.