Hekla – Næfurholt – track

Home Forums Umræður Almennt Hekla – Næfurholt – track

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47044

    Mig langar að fara inn að Heklu hjá Næfurholti og fara upp og niður á fjallaskíðum. Ég hef bara farið á Heklu af Dómadalsleið.

    Er ekki einhver slóði sem hægt er að keyra frá Næfurholti og töluvert inn eftir?

    Á einhver track af þeim kafla sem hægt er að keyra?

    Kveðja,
    – Gummi (gudmundur.johannesson hjá gmail.com)

    #54140
    Karl
    Participant

    Það er brú á Rangánni e-h kílómetrum neðan við upptökin og þangað er greiðfær afleggjari af landleiðinni, að mig minnir á móts við suðurenda Búrfells. Þetta er auðrataðri leið en Næfurholtsleiðin um Bjallana þar sem slóðin hverfur algerlega á 1-2 Km kafla.
    Slóðirnar sameinast við þrengingu þar sem klöngrast má á ruddan slóða frá 47 sem liggur að Litlu-Heklu.
    Það passara að fara úr bænum milli hádegis og kaffis og skíða niður um kvöldmatarleytið, -þá er færið mýkst

    #54141
    2707713519
    Member

    Fórum þarna fyrir rúmri viku, þ.e. þessa leið sem Kalli er að tala um. Þetta er seinfarið og það þarf að vera á breyttum jeppa til að komast að litlu Heklu akandi þar sem ennþá er talsverður snjór í veginum.
    Er klárlega þess virði, líklega besta skíðaleiðin á Heklu. Hugsanlega hægt að keyra eitthvað inn slóðann á fólksbíl og labba svo yfir hraunið en þá borgar sig að leggja eitthvað fyrr af stað en um hádegi.

    kv. Óli Júll

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.