frábært færi, lítill snjór (Ýmir)

Home Forums Umræður Skíði og bretti frábært færi, lítill snjór (Ýmir)

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47481
    Steinn Sig
    Member

    Fórum 3 félagar upp í tindfjöll í dag [laugardag] fundum lítið sem engan snjó en löbbuðum samt upp á Ými og skíðuðum niður, í frábæru færi glerhart og fínt, blue bird allan hringinn bara flott.
    Flóðið í Ýmu sem strákarnir settu á stað var miklu stærra en myndirnar sýndu heppnir að hryggurinn fór ekki allur.

    ef þið eruð að fara eitthvað spennandi á fjallaskíðum endilega látið vita hérna á vefnum það gæti verið gaman að fara margir/mörg saman í ferð ég veit allavegana um nokkra.

    #55864
    Freyr Ingi
    Participant

    Glæsilegt!

    Tek undir þessi orð Steins og hvet skíðara til að veita og nálgast upplýsingar á ísalpvefnum.

    Verð þó að viðurkenna að ég hélt að frábært færi og lítill snjór færu venjulega ekki saman, ekki frekar en frábært færi og glerhart.

    Kannski ekki allir að leita að því sama.

    Freyr sem er meira til að renna sér í mjúkum og djúpum snjó.

    ;o)

    #55871
    1001813049
    Member

    Góðann daginn

    Hér norðan heiða er allt miklu betra eins og þið vitið ; )

    Rennsli á norðurlandi hefur farið vel af stað þetta sísonið.
    Mest verið í kringum skíðasvæðið í Hlíðarfjalli þarsem klassikerar eins og Mannshryggurinn eru í fínum aðstæðum (hljómar eins ég sé að lýsa ísklifurleið) Einnig ætti að vera klárt að skella sér í Hlíðarskálina. Snjórinn er þurr og mjúkur fyrir ofan c.a. 500m.

    Kv KM

    Myndin er frá sunnudeginum 21. nóv

    #55873
    1001813049
    Member

    Ég virðist ekk vera nógu klár til að geta smellt inn mynd

    #55876
    1908803629
    Participant

    Já, Akureyri stóð klárlega fyrir sínu þessa helgina, dúndurgott púður og ekki amalegt að fá að taka fyrstu púðurlínur vetrarins, þó ég hafi neyðst til þess að sleppa Mannshryggnum í þessari ferð.

    Þó virtist einhver einn vera þar allra fyrstur – einmitt niður mannshrygginn. Ég sá nú bara skíðaförin en það var allt útlit fyrir að sá hafi verið í brunstellingunni allan tímann, svo stórar voru beygjurnar auk þess sem hluti af brekkunni hafi einfaldlega verið floginn, þar sem löng og væn stökk virtust tekin á óvæntum stöðum…

    Einhver hvíslaði því að mér að ofurmenni að nafni Kristinn Magnússon ætti eflaust heiðurinn af þessu – er það svo?

    #55880
    1001813049
    Member

    Veit ekki með ofurmennið, en ég var allavega þarna á sunnudaginn.

Viewing 6 posts - 1 through 6 (of 6 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.