forsíðumyndin

Home Forums Umræður Almennt forsíðumyndin

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46123
    1110734499
    Member

    góð hugmynd hjá vefnefnd ísalp að höfða aðeins til þekkingar og glöggsemi ísalpara. mætti vera meira í þessum dúr, bæði nýjar myndir og gamlar.

    en hvað þessa mynd varðar er ekki mikið á mér að græða nema þetta sé einn af fjölmörgum sporðjöklum vatnajökuls sem ganga suðaustur úr honum og öræfajökull í hillingum í baksýn. þetta er bara skot út í loftið og vonandi hafa aðrir skárri hugmyndir.

    kv. d

    #49200
    1709703309
    Member

    Ég ætla að skjóta á það sama og segja Svínafellsjökull, frekar en Virkisjökul, fyrir myntbreytingu. Reffilegur karlinn.

    Verst að fá ekki svar.

    Með kveðju,

    Stefán

    #49201
    2402833609
    Member

    Iss er þetta ekki bara fótósjoppuð mynd…:)

    Kv, AB

    #49202
    Sissi
    Moderator

    Nibb, þetta er frá 1936. Magnaður skítur. Geri mér ekki alveg grein fyrir þessu, skaut á Svínafellsj. en það passar einhvern veginn ekki miðað við samanburð á öðrum myndum sem maður á. Maður verður líka að taka mið af því að skriðjöklarnir voru að teygja sig mun lengra á þessum tíma…

    “Jæja, kominn með stafinn og reddí í jöklaferðir”

    Magnað…

    #49203

    Mér dettur strax í hug að þetta geti verið á Þórisjökli og að þetta sé Hádegisfell syðra í baksýn. Tékkið á þessari mynd: http://bjsv.icelandic.net/Fjallamennska_1_2004/IMG_0423
    …sem tekin var í ferð núna um helgina. Fjallið í bakgrunni er svipað, það sést í siggengisröndina þarna fyrir miðri mynd og OKið til vinstri. Sjónarhornin eru örlítið mismunandi, sú nýrri tekin fjær og ofar.

    #49204
    2003793739
    Member

    Sammála síðasta ræðumanni. Góður…

    #49205
    1110734499
    Member

    já þeir eru klókir margir ísalpararnir.

    kv.d

Viewing 7 posts - 1 through 7 (of 7 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.