Fjallakyrðin rofin…

Home Forums Umræður Almennt Fjallakyrðin rofin…

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45578
    2806763069
    Member

    …með byssukúlum í morgunsárið!

    Var að fletta í gegnum blaðið í morgun og sá frétt um danskan leiðangur á Cho Oyu sem var vitni af aftöku kínverskra hermanna á 7 tíbetum.

    Hér er fréttin á dönsku fyrir þá sem vilja:

    http://www.berlingske.dk/udland/artikel:aid=806246/

    #50682
    Anonymous
    Inactive

    Ertu eitthvað hissa á því þetta er það þjóðarmorð sem hefur algerlega farið undir radarinn hjá fréttamönnum. Kínverjar byrjuðu á því að gereyðileggja flest hof í landinu og annað hvort drepa eða flæma burtu alla munka. Þeir næst fluttu milljónir kínverja inn í Tíbet og banna síðan að notað sé móðurmálið í skólum landsins. Ef þetta er ekki þjóðarmorð af verstu tegund þá veit ég ekki hvað það heitir. Svo buðu íslensk strórnvöld forseta Kína í heimsókn eins og hann væri hetja fyrir nokkrum árum. Hvílík hræsni þegar hugsað er til þess að þetta sé allt gert fyrir nokkra viðskiptasamninga.
    kv Olli

    #50683
    0503664729
    Participant

    Þetta kallar á nýja ályktun frá Ísalp……

    #50684
    Anonymous
    Inactive

    Ég skal skrifa undir hana persónulega!

    #50685
    Öddi
    Participant

    Ef þið viljið sjá vídeó af þessu ógeði getið þið tjékkað á þessu: http://www.protv.ro/stiri/international/exclusive-footage-of-chinese-soldiers-shooting-at-tibetan-pilgrims.html
    Fann þetta í gegnum rockclimbing.com.
    þetta er ekkert annað en mannvonska af verstu gerð!!!
    Maður getur ekki annað en orðið reiður.

    #50686
    Anonymous
    Inactive

    Mér finnst nú eins og flestum sé nú bara slétt sama.

    #50687
    Sissi
    Moderator

    Ég myndi nú alveg styðja létt “Free Tibet” lógó hérna á síðuna.

    Siz

    #50688
    Smári
    Participant

    Þetta er siðlaust og ógeðslegt en hefur ekkert með hagsmuni ísalp að gera frekar en þjóðarmorð sem framin hafa verið annarsstaðar í heiminum. Ég er þess vegna alfarið á móti því að ísalp fari að senda út ályktun vegna svona mála frekar en annara sem hafa ekki neitt með hagsmuni félagsins að gera, jafnvel þó þeir séu siðlausir og viðbjóðslegir.

    kveðja, Smári

    #50689
    0503664729
    Participant

    Kommon!
    Þetta var djók hjá okkur Olla.

    #50690
    0309673729
    Participant

    Þetta hefur reyndar með hagsmuni íslenskra fjallamanna og Ísalp að gera. Svona atburðir stuðla að átökum og óstöðugleika á svæðinu sem getur allt eins bitnað á íslenskum fjallamönnum í ferðum þarna.

    Held reyndar að Ísalp eigi að byrja á að láta til sín taka með ályktunum á Íslandi.

    kveðja
    Helgi Borg

    #50691
    1704704009
    Member

    Íslenski ályktunarklúbburinn.

    #50692
    0703784699
    Member

    Af hverju mótmælum ekki líka háu matarverði…það gerir það að verkum að við komumst sjaldnar í fjallaferðir því það er svo dýrt að lifa?

    En öllu gamni sleppt að þá mæli ég með Storms of Silence með Joe Simpson…hún opnaði augu mín f. þessum hrikalegu þjóðarmorðum.

    Hvort Ísalp mótmæli eða ekki…þá eru til klúbbar sem þú getur gengið í til að mótmæla þessu, ég fór í Ísalp til að öðlast meiri þekkingu á fjallaferðum, góðum félagsskap og svo ársritinu (sem eitthvað er farið að dragast).

    kv.Himmi

Viewing 12 posts - 1 through 12 (of 12 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.