Eystra- og Vestra-horn

Home Forums Umræður Klettaklifur Eystra- og Vestra-horn

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47134
    Ólafur
    Participant

    Var á rúntinum um SA-land um daginn og varð forvitinn.

    Er einhver sem veit hvað og hvort hefur verið klifrað í Eystra-horni? Voru ekki Jökull, Stebbi ofl einhverntíman með e-ð prósjekt í gangi þar? Hefur eitthvað annað verið klifrað þar?

    Og hvernig er það með Vestra-horn? Nú þykist ég vita að ‘Saurgat Satans’ og ‘Ódysseifur’ hafi verið klifraðar nokkrum sinnum hvor. En hvernig er með aðrar leiðir? Hefur Nemesis t.a.m. einhverntíman verið endurtekin? Í gömlum ársritum er líka talað um fleir leiðir á Kamphornið (sá hluti vestra-horns sem Nemesis liggur í, þ.e. tindurinn fyrir ofan Ódysseif og Saurgatið). Þekkir einhver til þessara leiða og hvar þær fara upp?

    Í gömlu ársriti er talað um að Snævarr, Doug Scott ofl hafi klifið Rustanöf (sem er sá hluti Vestra-Horns sem maður keyrir undir á leiðinni út að gömlu ratsjárstöðinni á Stokksnesi). Veit einhver eitthvað meira um þessa leið?

    #55529
    AB
    Participant

    Góður póstur, Óli.

    Svo er það Brunnhorn sem er ansi tignarlegt. Hefur einhver klipið í það?

    Hér er mynd frá Steppo: http://gallery.askur.org/v/stefank/album327/album89/DSC00460_001.jpg.html

    AB

    #55530
    Ólafur
    Participant

    Brunnhorn hefur, að ég held, verið klifið nokkrum sinnum. Minnir að ég hafi lesið í einhverjum ársritum að Snævarr og co. hafi farið þar upp og einnig gamla drulluspíruklíkan úr Kópavogi (Björgvin Richards, Jón Haukur, Valdi Harðar, Guðni Bridde ofl).

    Væri gaman að fá e-k lýsingu á þeirri leið líka og hvort um fleiri en eina leið er að ræða.

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.