Er það bara gamli góði stórgripaleggurinn hennar Þuríðar formanns?

Home Forums Umræður Almennt Er það bara gamli góði stórgripaleggurinn hennar Þuríðar formanns?

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45357
    jafetbjarkar
    Keymaster

    Veit einhver hvar hægt er að fá svona þvagúrgangstrektir fyrir þá sem ekki eru fæddir með náttúrulega slöngu og hafa ekki áhuga á frekari breytingum? Er búin vera í mikilli rannsóknarvinnu og ekki haft mikið uppúr krafsinu. Er aðeins búin að finna eina heimasíðu (freshette.com) sem selur svona og í apótekum er reyndar til einnota tilbrjótanlegur blaðsnepill til þessarra nota. Freshettan er risastór (ég meina halló:)) og blaðsnepillinn er ekki sérstaklega handhægur. Getur einhver bent á einhverjar aðrar vörur en fyrrgreindar, holar trjágreinar og mergsogna stórgripaleggi????
    Kv.Halla

    #48648
    0704685149
    Member

    Ég veit nú af fjallakonum sem hafa bara föndrað sér svona úr 1/2 lítra plast-gosflöskum. Kanski að þær stig fram og láti af hendi teikningar af gripunum.

    Mér mundi þykja líklegt að einhverjar mundu hringja í þig ef þú létir eftir símanúmer.

    Iss piss
    Bassi

    #48649
    jafetbjarkar
    Keymaster

    Já, það væri frábært ef einhver lumar á einhverju sniðugu. Síminn hjá mér er: 6990717.

    #48650
    2002773689
    Member

    Hef heyrt sögusagnir um ákveðnar ungmeyjar sem eitt sinn bjuggu til svona þvagtól og notuðu þær tólið farsællega uns því var líklega stolið.
    Við slíka föndurgerð hentar vel að fara í stórmarkað og finna aflangan brúsa eða flösku úr plasti. Sagnir herma að Hunts pizzasósuflaska sé einkar vel til þessa fallin miðað við uppbyggingu íslenskra kvenmanna að neðan en annars er sjálfsagt að máta hina ýmsu brúsa sem verslanirnar bjóða upp á. Athugaðu að flaskan verður að vera með nokkuð langan stút. Gættu þess þó að vera ekki of áberandi meðan á mátun stendur svo viðskiptavinum verslunarinnar verði ekki ofboðið og athugðu líka staðsetningu öryggismyndavéla því ekki er víst að allir hafi skilning á svona mátunarferli. Þegar heim er komið með brúsann þarf að tæma hann og hreinsa. Að því loknu er kjörið að draga fram dálk og skera hentugt gat á flöskuna þvera en það verður að vera sem fjærst stútnum. Nú, til að fullvissa sig um að tólið sé brúklegt er náttúrulega kjörið að reyna það á salernisskálinni heima áður en lagt er af stað í fjallaferð enda talsverð viðbrigði að athafna sig svona teinrétt og standandi.

    Gott gengi.

    #48651
    0902703629
    Member

    Í bókinni “How to shit in the Woods” eftir Kathleen Meyer, má finna kaflann “How not to pee in your Boots”, sem einungis er ætlaður konum. Þar má finna ýmsar nytsamlegar upplýsingar fyrir konur um hvernig best er að bera sig að. Þarna kemur Meyer með góðar ráðleggingar varðandi stellingar, staðsetningar og framlengingar.

    Kveðja,
    Kristín

    #48652
    Jón Haukur
    Participant

    Í hinni Amerísku ofursjoppu REI hefur verið svona græja til sölu um langt árabil. Í Alaska ’93 keyptum við svona græjur á leiðinni heim og ætluðum að koma með þetta færandi hendi til lausnar öllum vandamálum í erfiðum ferðum. Eitthvað hafði þá afgreiðslukonan við það að athuga að 4 sólbrenndir kallar væru að kaupa þvagtrektar í stórum stíl og sá ástæðu til þess að árétta að þetta væri fyrir konur. Við sáum hins vegar fyrir okkur stórfellda markaðsmöguleika þessa varnings. Nokkrum árum síðar held ég að flest eintökin hafi verið kominn í sjóinn eða undir stokka og steina á hálendi landsins. Held samt að það lýsi fremur óþolinmæði íslenskra kvenna við að tileinka sér nýjungar fremur en vanhönnun á græjunni…. say no more..

    jh

    #48653
    jafetbjarkar
    Keymaster

    Stórskemmtilegar sögur:o) Nú er ég miklu fróðari um þessa mjög svo merku og nauðsynlegu aðstoðarhluti. Þá best að leggjast í hönnunarpælingar. Ef einhver er í vafa um nauðsyn þessarra hluta þá er sniðug grein á: http://www.climbing.com/current/ttwomenpee/

    #48654
    2806763069
    Member

    Hefur ykkur ekki dottid i hug ad kannski seu fjoll bara ekki fyrir stelpur!
    Annars veit hun Ingibjorg hans Einars Torfa hvar svona graejur fast ‘a netinu.

Viewing 8 posts - 1 through 8 (of 8 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.