er ekkert að frétta?

Home Forums Umræður Almennt er ekkert að frétta?

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #44817
    2806763069
    Member

    Hverni er það með þessa klifurmenningu hér heima, hefur virkilega ekkert gerst síðasta mánuðinn?

    Hvað er að frétta af Skarðsheiðinni? Þó engin hafi farið upp hlýtur einhver að hafa ekið framhjá og geta sagt til um hvort hvítar línur sé í veggnum eða ekki!

    Eru menn byrjaðir að fara í Dalinn og á Vellina?

    Á að fara í bíó í kvöld?

    Hefur einhver lesið góða bók nýlega?
    (Þorir dómarinn að mæta á myndina eftir að hafa lesið bókina?)

    Í guðan bænum það hlýtur að vera frá einhverju að segja!

    Hvernig er annars með félagana í Kanada, amk þeir hljóta að hafa eitthvað að segja!

    Hvar er Hjalti sem hvarf og hvað er besta kvennklifurstelpa íslands að klifra erfitt þessa dagana?

    Hvað með PrinsPóló, ætlar hann að láta sér nægja að rölta á Kilimanjaro eða gerist eitthvað meira?

    Eru einhverjir háfjallaleiðangrar í bígerð? Ætlar engin að fara á Kópavogshælið í vor?

    Fréttir og slúður, látið það koma!

    kv. Þyrsti gæjinn

    #48685
    2806763069
    Member

    Hvað segja menn annars um að halda ísklifur- og/eða telemarkfestivalin erlendis næsta vetur. Núna er orðið svo ódýrt að fljúga og því minnsta mál að skuttlast til dæmis til Danmerkur og þaðan til Norge og líta á Rjukana (http://www.mountain-activity.no/).

    Fyrir telemark festivalið má fljúga til Genfar og finna gott svæði þar í nágrenninu. Vika í heildina fyrir hvorn viðburð og allir fá nánast gulltryggðan haug af klifri og rennsli fyrir peninginn.

    Hvað segja menn?

    Svo má líka skipuleggja góða klifurferð til Spánar næstu páska. Líka ein vika, leigja litla rútu og líta á 2 eða 3 fjölbreyt svæði. Þetta þarf ekki að kosta mikið og bjórinn er ódýrari en Kók hér heima.

    Hvað segja menn?

    #48686
    0310783509
    Member

    Jamm tott eg falli nu ekki inn i neinn af tessum flokkum sem tu taldir til (aldrei ad vita nema eg fari i bio a morgun samt) ta vildi eg allavegana skila kvedju heim, bara svo teir sem vilja vita ta er eg enn a lifi og oklinn groir hratt og orugglega eins og von var a. Vinn fyrir mer sem adstodar ljosmyndari herna i offseason-inu og er bara mjog hress. Er a leidinni til LA a fostudaginn og tadan nidur til Hawai i nokkra daga, omurlegt ad vera ekki kominn i full klifurhaeft astand en svona er tetta bara.

    Svo eg haldi nu afram ad babbla ta hef eg haft mikinn tima til ad lesa ad undanfornu og maeli med tessum lesningum tegar tidin er slaem eda fotur er brotinn:
    extreme alpinism X 10 og deila svo med 1000
    The te of piglet
    the tao of pooh
    badar snilldar baekur um heimspeki byggt a tessum karakterum ur winnie the pooh gefur lifinu einfaldleika sem margur hefdi gott af
    touching the void
    ekki ad nokkur framtidar fjallamadur muni nokkurntiman lesa bokina eftir ad myndin er komin ut, tess ma geta ad eg sa myndina og hun gefur bokinni ekkert eftir og getur joi verid stoltur af henni i alla stadi
    the dice man (massa ruglud bok)
    lonely planet guide to Iceland and greenland
    The Icelandic viking saga’s (extra short version’s)
    Franska fyrir byrjendur 1 og 2
    o.fl o.fl

    bestu kvedjur heim, sjaumst i sumar
    I godum filing i stora eplinu
    Einar Isfeld

    #48687
    1410815199
    Member

    Ég verð að fá að bæta við bókalistann hans Einars,

    The Ascent of RumDoodle, snilldar bók um háfjallaleiðangra og vesenið í kringum þá. Skrifuð af manni sem hafði aldrei klifið neitt hærra en hól ekki ósvipuðum Öskjuhlíðinni. Hún er bara fyndinn.

    #48688
    1410693309
    Member

    Hm… úr því umræðusíða Ísalp er komin niður á það plan að ræða bókarkafla og kvikmyndir get ég svo sem sagt frá þeim stórtíðindum að ég sá Touching the Void á miðv.dag, eins og fleiri. Þetta er ágætis mynd en hughrifin eru þó aðeins smámunir miðað við bókina. Það er rétt eftir að hafa lesið bókina sl. jól þorði ég vart út úr húsi. Eftir myndina get ég hins vegar alveg hugsað mér að fara svo sem eina leið í Valshamri (e.t.v. þó í toppróp).

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.